หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม – หมูจุ่มหม้อดินปิดดึก ย่านสันติธรรม

รีวิวร้านอาหาร หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม - หมูจุ่มหม้อดินปิดดึก ย่านสันติธรรม

หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม Mooyim JimJum Hotpot Restaurant ร้านเก่าแก่คู่ใจวัยรุ่นเชียงใหม่ หมูจุ่มหม้อดินเอาใจสายกินดึก เปิดยาวถึงตี 3 ร้านตั้งอยู่แถวย่านสันติธรรม ซอย Toyata Rich สามารถจอดรถได้ตามข้างทางบริเวณร้านได้เลย คนเยอะมาก มีทั้งนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ เป็นจิ้มจุ่มหม้อดิ้นที่มีความโดดเด่นในเรื่องของน้ำซุปและน้ำจิ้มสุดแซ่บทั้ง 2 อย่าง น้ำจิ้มสุกี้หอม ๆ และน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บ ๆ องค์รวมครบองประกอบของหมูจุ่มหม้อดิน สายหม้อดินห้ามพลาด แถมเครื่องดื่มมีฟองที่ร้านก็มีจำหน่ายในราคาที่ไม่แพง แต่ไม่ขายหากเกินเวลาที่กฏหมายกำหนดน้าา

ทางเข้าหน้าร้าน หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม บรรยากาศภายในร้าน

หมูยิ้ม จิ้มจุ่มหม้อดินสไตล์ไทยดั้งเดิม

อาหารที่นี้จะเสริฟเป็นจาน ไม่ใช่แบบุฟเฟ่นะ ในส่วนของราคาจะเริ่มอยู่ที่จานละ 19 บาท ปริมารต่อจานไม่น้อยเลย อาหารที่นี้สด สะอาดมาก ๆ รายการอาหารมี 35 อย่าง สั่งมาเยอะเดี๋ยวมันจะล้นหม้อกันพอดี เอาที่เด็ด ๆ เลย ขอแนะนำเป็น ปลาสด หมูสามชั้น ตับ และวุ้นเส้น เพราะเป็นของที่ชอบกินอยู่แล้วนั้นเอง 5555 ตัวปลาก็เป็นแบบสดจริง ๆ มาหลายครั้งแล้วไม่เคยมีกลิ่นเลย และไฮไลท์สำหรับคนชอบกินวุ้นเส้นแบบเหนียวนุ่ม ต้องสั่งมาลองกันให้ได้นะ

อาหารสดของร้าน หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม

น้ำจิ้มรสเด็ดที่ขาดไม่ได้

นอกจากอาหารที่สด และน้ำซุปที่อร่อยแล้ว ตัวน้ำจิ้มที่นี้ถือว่าอร่อยใช้ได้เลยทีเดียว น้ำจิ้มสุกี้หอมกลิ่นงาคั่ว รสไม่หวานเกินไป จิ้มเพลินสุด ๆ และอีกตัวคือน้ำจิ้มซีฟู๊ด ใครไม่กินเผ็ดให้ผ่านไปเลยนะ นอกจากความเผ็ดแล้วยังมีความหอมเปรี้ยว จัดจ้านในแบบน้ำจิ้มซีฟู๊ด แถมยังมีกระเทียมและพริกให้เติมฟรี

น้ำจิ้มสองอย่างของร้าน หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม

**แนะนำการกิน จิ้มจุ่ม หม้อดิน**

ด้วยความที่หม้อดินค่อนข้างเล็ก ให้ค่อย ๆ ใส่ทีละอย่างค่อย ๆ กิน หลายคนมักชอบเททุกอย่างใส่ลงไป ซึ่งนั้นก็ได้แต่จะใช้เวลาในการสุกของอาหารต่าง ๆ ไม่เท่ากัน เรียงตามสูตรนี้รับรองไม่วุ่นวาย แถมประหยัดเวลาด้วย เนื้อสัตว์>ปิดฝา>เส้น>ผัก>ปิดฝา รอสักพักเปิดฝากินกันได้เลยจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม mooyim jimjum เชียงใหม่

ร้านเปิดบริการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 03.00 น.
ร้านอยู่ที่ : Mooyim JimJum Hotpot Restaurant
ช่วงราคาของเมนู: เริ่มต้นที่ 19 บาท
ติดต่อได้ที่: 081 716 6971
Facebook: หมูยิ้มจิ้มจุ่ม

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments